close

Có nên làm vách kính văn phòng không?

Hiện nay nhiều công ty, doanh nghiệp có xu hướng làm vách kính văn phòng thay vì các vật liệu như truyền thống. Tuy nhiên vẫn còn một số người băn khoăn không biết có nên sử dụng loại vật liệu này không. Cùng DACOLI đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Vách kính văn phòng là gì?

Vách kính văn phòng là loại vách kính được dùng với mục đích phân chia không gian tại các công ty, văn phòng...với nhau. Điều này sẽ mang đến không gian riêng tư cho nhân viên, cũng như giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

Thông thường, vách kính dùng cho văn phòng được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là khung và kính. Phần khung này có thể được làm từ nhôm hoặc inox và được cố định xuống sàn, trần bằng keo chuyên dụng/chân nhện inox. Phần kính sử dụng chủ yếu là kính cường lực, nên có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, tại vị trí các mối nối của tấm kính được bổ sung silicon với mục đích tăng độ kín khít cho vách kính.

>>> Xem thêm bài viết mới nhất của chúng tôi tại: https://huduma.social/blogs/149757/bao-gia-vach-kinh-van-phong.

Có nên làm vách kính văn phòng không?

Nếu bạn đang có dự định sử dụng vách kính chuyên dụng cho văn phòng, nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng, độ bền của loại vật liệu này. Hãy theo dõi một số ưu điểm của nó để dễ dàng đưa ra sự chọn lựa hơn nhé:

  • Thời gian thi công nhanh chóng: Việc lắp đặt vách kính văn phòng sẽ không mất quá nhiều thời gian. Điều này cho phép đẩy nhanh tiến độ hoàn thành mà không gặp khó khăn gì. Cũng vì vậy mà có thể tiết kiệm được chi phí nhân công một cách tối ưu nhất. Ngoài ra trong quá trình thi công cũng không gây ra tình trạng bụi bặm, hay chiếm dụng nhiều không gian làm việc của nhân viên.

  • Ngăn cách không gian, tạo tính riêng tư cho mỗi phòng làm việc: Việc làm vách kính văn phòng sẽ tạo không gian làm việc riêng tư mà không gây cảm giác gò bó, khó chịu. Bên cạnh đó, với tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến cho không gian làm việc sự chuyên nghiệp, hiện đại.

  • Cách âm, cách nhiệt, chống va đập mạnh: Đây cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà vách kính chuyên dụng cho văn phòng sở hữu. Nó giúp cho nhân viên có sự yên tĩnh để làm việc, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc. Đặc biệt trong trường hợp kính bị nứt vỡ cũng không tạo ra các mảnh vụn sắc nhọn, nên hạn chế tình trạng gây thương tích cho những người xung quanh.

  • Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên: Với độ trong suốt nhất định, vách kính sẽ giúp tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên. Từ đó tiết kiệm chi phí điện năng một cách hiệu quả.

  • Dễ tháo dỡ, di dời: Không giống như tường hay các vật liệu ngăn phòng khác, vách kính có thể di dời dễ dàng ở bất kỳ đâu bạn muốn. Do đó trong trường hợp bạn muốn chuyển văn phòng, có thể tháo rời kính dễ dàng.

Như vậy với những thông tin được chia sẻ, chắc hẳn các bạn cũng đã biết có nên làm vách kính văn phòng hay không rồi đúng không nào.

DACOLI - Chuyên làm vách kính văn phòng chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ lắp đặt vách kính chuyên dụng cho văn phòng. Tuy nhiên không phải chất lượng sản phẩm/dịch vụ nào cũng đảm bảo. Do đó tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ thi công uy tín là điều được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn lựa đơn vị nào, thì DACOLI là sự chọn lựa tuyệt vời nhất dành cho bạn.

DACOLI chuyên làm vách kính văn phòng chất lượng cao với mức giá cực kỳ ưu đãi. Chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng quý khách, bao gồm cả khách hàng khó tính nhất. Quý khách có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, đừng quên liên hệ đến số 0948.668.050 để nhận bảng báo giá ưu đãi nhất.

arrow
arrow

    skywindow.mkt 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()