close

 DACOLI - Địa chỉ làm vách tắm kính Hà Nội uy tín, chất lượng

Tại khu vực miền Bắc Việt Nam,“ vách tắm kính Hà Nộilà từ khóa được người tìm kiếm rất nhiều . Bởi vì nhu cầu lắp đặt vách tắm kính ở các hộ gia đình ngày càng tăng. Sau đây cùng Dacoli tìm hiểu cụ thể hơn về vách tắm kính chất lượng cao cũng như địa chỉ uy tín cung cấp và lắp đặt loại vật dụng này tại Hà Nội nhé !

Tìm hiểu vách tắm kính là gì?

Vách tắm kính là một trong những vật dụng phát huy tác dụng tuyệt vời nhất của kính cường lực hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình chung cư, nhà dân…

Vách tắm kính gồm những tấm kính có độ dày 10mm hoặc 12mm (tùy theo từng vị trí và yêu cầu của người sử dụng để lựa chọn độ dày phù hợp), kết hợp với các phụ kiện đi kèm tạo nên một không gian tắm thông thoáng, sạch sẽ trong phòng tắm.

Những ưu điểm của vách tắm kính Hà Nội

 Vách tắm kính có rất nhiều ưu điểm, giúp cho bạn có được không gian phòng tắm tiện nghi, hiện đại, cụ thể như sau:

  • Vách tắm kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực kì tốt. Do sản phẩm đã được sản xuất trên trên dây chuyền công nghệ cao nên khả năng có chống chịu tác động của ngoại lực rất tốt.

  • Dễ dàng trong thi công, lắp đặt giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

  • Sản phẩm vách tắm kính đề cao tính thẩm mỹ, ngoài ra vách tắm kính còn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Mẫu mã đa dạng nên phù hợp với nhiều không gian và ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau.

  • Vách tắm kính được làm từ kính cường lực chất lượng cao nên có khả năng chống thấm, chống ẩm cực kỳ tốt

  • Vách tắm kính có bề mặt trơn bóng nên rất dễ vệ sinh, lau chùi. Giúp tạo nên không gian tắm sạch sẽ, thông thoáng.

  • Vật dụng hữu ích trong việc tạo sự liền mạch cho không gian. Phù hợp với những hộ gia đình có diện tích phòng tắm khiêm tốn.

  • Khi thi công lắp vách kính nhà tắm sẽ luôn đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian, cùng quá trình sử dụng lâu dài. Thường vách kính cường lực sẽ có độ bền cao với thời gian sử dụng lên đến trên 20 năm, nếu không xảy ra các sự cố va đập quá mạnh.

Xem thêm các chia sẻ khác của chúng tôi tại:  starity.hu/profil/334549-dacoli3/

 DACOLI - Địa chỉ cung cấp vách tắm kính Hà Nội uy tín

Trên thị trường hiện nay, Dacoli đang ngày càng được biết đến và tin cậy bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt mà thương hiệu đã xây dựng được. Lưu ý trước khi có nhu cầu lắp đặt vách tắm kính Hà Nội, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua được sản phẩm tốt, thi công an toàn. Dacoli là 1 trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội và trên cả nước chuyên cung cấp nội thất kính chất lượng cao.

Vách tắm kính cường lực là 1 trong những dòng sản phẩm rất ưu việt của chúng tôi được nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm thiết kế chắc chắn, với đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn;

  • Lắp đặt vách tắm kính Hà Nội nhanh gọn, đúng tiến độ;

  • Báo giá vách tắm kính với mức giá tốt nhất cho khách hàng (cam kết chính hãng);

  • Đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, thi công an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình;

  • Chi phí vận chuyển, lắp đặt được báo giá rõ ràng, cụ thể;

  • Phụ kiện đi kèm cũng được báo giá chính xác giúp cho khách hàng có được lựa chọn phù hợp

Lời kết

Tại DACOLI có tất cả các mẫu vách tắm kính được sản xuất và thiết kế  theo nhiều phong cách mới mẻ, hiện đại, kích thước được thiết kế theo từng yêu cầu cụ thể khách hàng . Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ theo số hotline: 0948.688.050. Hãy để chúng tôi thay bạn mang lại vẻ đẹp cho công trình với vách tắm kính Hà Nội chất lượng cao này nhé. Theo dõi chúng tôi tại: https://cuanhomkinh-dacoli.tumblr.com/ để cập nhật thêm những tin tức mới nhất từ DACOLI nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    skywindow.mkt 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()